Sau 1 khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, thì mình cùng với 1 người bạn có đi du lịch Quy Nhơn sương sương 3 ngày 2 đêm. Dưới dây là phần review chi tiết của chuyến hành trình nha. Nào Let’s go!

Ngày đầu tiên

Bọn mình di chuyển và có mặt tại Quy Nhơn vào lúc 14h30. Khách sạn mình chọn là KiLa Boutique Hotel, nhìn khá là ưng.

Nguồn: ST

Sau khi tắm rửa thì dúng 15h15, bọn em đi ăn bánh canh “Chửi ” đường Phan Bội Châu bạn em giới thiệu là vậy còn tại sao có cái tên đó thì mình cũng không rõ. Bánh canh thì khá ngon, chả cá thì dai dai, thích nhất là mấy cây ram ăn kèm.

Nguồn: Hiquynhon.com

Sau khi lắp đầy cái bụng thì 2 đứa tới Surf Bar ngồi, gió biển lùa vào mát ơi là mát. Dễ tức cảnh sinh tình lắm nha mấy bạn, ai mà có CRUSH thì rủ đi du lịch Quy Nhơn liền nha, bao đậu.

Chém gió cũng tới 19h00 bọn mình đi tìm quán hải sản nào đó để ăn, thế là ra đó bắt luôn chiếc xe điện, sẵn tiện dạo mát và hỏi ảnh luôn. Thế là cũng được giới thiệu tới 1 quán hải sản trên đường Nguyễn Trung Tín, thật sự thật sự bất ngờ luôn. Nhà hàng tên là Vua Hải Sản bự chà bá, trước nhà hàng có 1 con tôm hùm siêu to khổng lồ luôn.

Mà điều bất ngờ ở đây là hải sản tươi sống và rẻ cực, đi 2 người mình nên tụi mình chọn BUFFET 369k tại quán, hải sản thì ăn quài ăn quài luôn hihi. Tôm, cua, ghẹ, tôm hùm, sò điệp được cái ăn đầu bếp và nhân viên phục vụ rất chi là chu đáo, nhiệt tình luôn. Sau 1 hồi thưởng thức thì tụi mình tính tiền đi về lại khách sạn để nghỉ ngơi, để mai tiếp tục hành trình khám phá Kỳ Co- Eo Gió.

Ngày thứ 2 du lịch Quy Nhơn: Kỳ Co- Eo Gió

Tụi mình có book tour bên Bảo Nam, thấy mọi người review nhiều với đánh giá tốt. Giá 850k/người đã bao gồm ăn trưa. Thế là sáng 6h30 tụi em đi ăn sáng quán Bún Cá Thuỳ 261 Tăng Bạt Hổ, nước dùng ngon, có 2-3 loại chả gì đấy, em thấy khá là ngon miệng.

Sáng 7h30 tụi em được anh tài xế đón và bắt đầu đi Eo Gió, đông người nhưng vẫn bon chen chụp vô tư, chụp ở đây không cần chỉnh màu vẫn siêu đẹp nha chụp mà cháy máy luôn.

Sau đó bọn em di chuyển qua nhà hàng chọn món ăn để sau khi đi Kỳ Co thì quay về đây ăn. Lên xe điện ra bến Cano đi Kỳ Co, hnay sóng nhẹ, trời mát, đi Cano mát phê. Nước Kỳ Co trong vắt thấy cả đáy.Chụp choẹt nghỉ ngơi 1 lát Cano đón đi lặn ngắm san hô.

Nguồn: ST

Tụi mình thấy đi tour Bảo Nam, mình vẫn có sự chủ động về thời gian. Kế hoạch là 12h mới đi lặn san hô nhưng 11h bọn em muốn đi thì được sắp xếp cano ngay để đưa bọn mình đi. Xong xuôi quay về nhà hàng ăn.

Vì 1 buổi sáng chinh chiến đã mệt nên tụi mình về lại khách sạn để nghỉ ngơi, cài báo thức tới 15h30 thì tụi mình dậy đi ăn hàng. Đâu tiên là tụi mình đến quán Jolly để ăn bánh và kem ý, ta nói kem với bánh nhìn nó hấp dẫn làm sao. Kiềm lòng không được nên đã làm 1 ly kem ứ nự với 3 cái bánh. Xoay đi xoay lại, thế là đã xử xong em nó.

Tiếp theo là tới bánh bèo bà Xê chứ danh xứ Nẫu. Do thấy nhiều nghệ sĩ cũng hay tới ăn, nên tụi mình cũng tới làm vài chén vui vui. Vui đâu không thấy mà chén của hai đứa đã xếp chồng chồng rồi. Quả thật đây là lần đầu tiên mình ăn bánh bèo ngon đến vậy.

Nguồn: Hana.Foodie

Còn chưa hết đâu nha, du lịch Quy Nhơn mà không được ăn ốc thì cũng là 1 điều đáng buồn. Thế nên tụi mình quyết định dù bụng có no vẫn phải ăn ốc cho bằng được. Ngồi trên taxi tụi em lại thăm dò tính hình, sau 1 hồi thì anh taxi dừng tại đường Ngọc Hân Công Chúa và bảo đi thẳng vài bước chân sẽ thấy quán Ốc Hảo vô đó ăn là ghiền. Tụi em cũng nhẹ dạ khả tin, vô kêu sương sương vài dĩa ốc. Thấy hàu ngon quá lại làm 2 dĩa hàu nướng, tụi mình ăn ít quá mà kakaka.

Tối thì đi cà phê tại HighLand, rồi về lại khách sạn nghỉ ngơi để mai chuẩn bị về.

Tiếc là mình chỉ có đi được nhiêu đó thôi, nếu mà có cơ hội tụi mình sẽ đi thật nhiều và ăn thật nhiêu tại Quy Nhơn này. Hãy chờ đó Du Lịch Quy Nhơn!

Hãy cùng theo Azquynhon để khám phá những điều thú vị về Quy Nhơn!